Tổ chức học tập giáo dục đầu khóa các lớp cao đẳng khóa 13 và trung cấp khóa 48

HCEM – Sáng nay, ngày 05 tháng 8 năm 2019. Tại hội trường CS1( Mai Dịch) Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội – HCEM đã diễn ra buổi ” Học Tập Giáo Dục Đầu Khóa Các Lớp Cao Đẳng Khóa 13 và Trung Cấp Khóa 48″.

Toàn cảnh buổi học tập giáo dục đầu khóa các lớp cao đẳng khóa 13 và trung cấp khóa 48

Năm học 2019 – 2020 nhà trường tuyển sinh là 1500 HSSV trong đó trình độ cao đẳng là 1.200, trung cấp 300. Với vị thế là đơn vị đi tiên phong trong đào tạo chất lượng cao chuẩn quốc tế. Trường hiện đang đào tạo ở cả 3 cấp trình độ là cao đẳng, trung cấp và sơ cấp. 

Tuyển sinh chương trình chất lượng cao

Bên cạnh những ngành đào tạo đại trà, nhà trường còn tuyển sinh chương trình chất lượng cao với 7 nghề trọng điểm quốc tế gồm Hàn; Cắt gọt kim loại; Công nghệ ô tô; Điện công nghiệp; Cơ điện tử,; Quản trị mạng máy tính; Kỹ thuật máy lạnh và ĐHKK. Thực hành trên các trang thiết bị, phòng học hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đạt chuẩn thế hệ công nghệ 4.0. 

Tuyển sinh trình độ cao đẳng chính quy

Đặc biệt, năm học 2019 – 20120 này Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tuyển sinh trình độ cao đẳng chính quy tiêu chuẩn quốc tế, học chương trình chuyển giao từ Cộng hòa liên bang Đức cho 2 nghề Điện công nghiệp và Cắt gọt kim loại… Sinh viên tốt nghiệp được cấp 2 bằng (Bằng tốt nghiệp do Đức cấp, bằng do HCEM cấp).

Tính riêng đợt nhập học đầu tiên (02/08 – 03/08) Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã tiếp đón và làm thủ tục nhập học cho hơn 500 HSSV đến từ hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. Trong không khí của buổi đầu nhập trường nhiều bạn tân sinh viên không dấu được sự hồ hởi, vui mừng. Đặc biệt tại buổi học tập giáo dục đầu khóa nhà trường còn vinh dự được đón tiếp các bậc phụ huynh học sinh cũng đã tham dự.

Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội phát biểu tại buổi học tập giáo dục đầu khóa

Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí thân thiện, thẳng thắn, vui vẻ và cởi mở.

Thầy Hiệu trưởng giới thiệu thông tin về nhà trường

Tại buổi học tập giáo dục đầu khóa sáng nay Thầy Hiệu trưởng cũng đã giới thiệu những thông tin về nhà Trường và giải đáp một số các thắc mắc của các em tân HSSV thoả mãn được những tâm tư nguyện vọng của tất cả các bạn tân sinh viên và gia đình, giúp các bạn tân sinh viên có thể yên tâm học tập tại Trường và những thông tin mà Thầy hiệu trưởng đã đưa ra thì đó đều là những thông tin mang tính chất chính thống của Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội.

Quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của sinh viên

Tuần giáo dục đầu khóa là hoạt động hằng năm của Nhà trường đối với sinh viên các khóa mới nhập học. Giúp các em Tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của sinh viên trong quá trình học tập tại nhà Trường.

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức, lối sống, nhân cách cho HSSV và phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật; hướng dẫn HSSV tham gia các câu lạc bộ, kết hợp công tác hướng nghiệp…Hẳn là các Bạn tân sinh viên hôm nay được tham dự đã tiếp thu được những thông tin hết sức bổ ích.

Buổi đối thoại đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp. Xin được gửi lời cảm ơn tới Thầy Hiệu Trưởng và các Thầy, Cô giáo. Xin được chào đón tất cả các Bạn tân sinh viên nhập học đợt 1 năm học 2019 – 2020. Chúc tất cả các Bạn tân sinh viên sẽ sớm hoà nhập và đạt được những kết quả học tập tốt trong năm học 2019 -2020 này nhé.

Một số hình ảnh của buổi học tập giáo dục đầu khóa sáng nay.

Các Thầy là trưởng các phòng, khoa, bộ môn của nhà trường tham dự buổi học tập đầu khóa
Trong không khí của buổi đầu nhập trường nhiều bạn tân sinh viên không dấu được sự hồ hởi, vui mừng
Buổi đối thoại đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp
All in one