Tổ chức đánh giá kỹ năng nghề 2015

Trung tâm đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia Trường cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội tổ chức đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia nghề Điện công nghiệp bậc kỹ năng 3/5.

Phát biểu khai mạc thầy Đào Quang Huy (Phó hiệu trưởng)

Phát biểu khai mạc thầy Đào Quang Huy (Phó hiệu trưởng) chỉ đạo Trung tâm đánh giá kỹ năng và giao nhiệm vụ cho các chuyên gia, các thành viên giám sát, kỹ thuật viên thực hiện đúng quy trình đánh giá, đảm bảo được chất lượng theo chuẩn kiến thức kỹ năng của trình độ bậc thợ.

Thầy Đào Quang Huy  Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc và chỉ đạo

Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kỳ thi đánh giá kỹ năng thành công

Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kỳ thi đánh giá kỹ năng thành công, đảm bảo yêu cầu tốt nhất của đề thi quốc gia, trong đó đặc biệt quan tâm đến chất lượng trang thiết bị và vật tư để đảm bảo tốt nhất cho các thí sinh tham gia.

Các chuyên gia và kỹ thuật viên kiểm tra trang thiết bị và điều kiện tổ chức kỳ thi

Các thí sinh dự thi kỳ này là các giảng viên đến từ các trường Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề (Trường CĐN Cơ điện Hà Nội

Các thí sinh dự thi kỳ này là các giảng viên đến từ các trường Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề (Trường CĐN Cơ điện Hà Nội, CĐN Cơ khí nông nghiệp, CĐN Giấy, CĐN Cơ điện Phú Thọ, CĐN Giấy, CĐN Giao thông Trung ương 1, CĐN Cơ điện và Công nghệ thực phẩm, CĐN Đà Lạt, TCN số 10,…)

Kết quả kỳ đánh giá các thí sinh đạt sẽ được Tổng cục dạy nghề cấp chứng nhận bậc kỹ năng và có giá trị toàn quốc

Kết quả kỳ đánh giá các thí sinh đạt sẽ được Tổng cục dạy nghề cấp chứng nhận bậc kỹ năng và có giá trị toàn quốc, chứng nhận trình độ kỹ năng cũng là điều kiện cần và đủ để các giảng viên được phép tham gia giảng dạy trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Kết quả các kỳ đánh giá kỹ năng trước tỷ lệ đạt trung bình chiếm từ 40% đến 60%

Kết quả các kỳ đánh giá kỹ năng trước tỷ lệ đạt trung bình chiếm từ 40% đến 60%, có thể nhận thấy kỳ thi kỹ năng nghề là một kỳ thi rất khó, đòi hỏi thí sinh cần chuẩn bị rất kỹ và phải có trình độ kiến thức lý thuyết và kỹ năng nghề tốt mới có thể thi đạt được.

Các thí sinh đang làm bài thi lý thuyết
Các thí sinh đang làm bài thi thực hành

Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội sẽ liên tục tổ chức đánh giá kỹ năng nghề cho 4 nghề

Năm 2016 Trung tâm đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội sẽ liên tục tổ chức đánh giá kỹ năng nghề cho 4 nghề (Điện công nghiệp, Hàn, Cắt gọt kim loại, Vận hành và sửa chữa Trạm bơm điện).

Phòng CNTT và Truyền Thông.

All in one