Trường Cao đẳng Nghề Cơ điện Hà Nội đón nhận nhiều danh hiệu thi đua năm 2015

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội (HCEM) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm với nhiều hoạt động ý nghĩa cho thầy và trò, đồng thời đón nhận các danh hiệu thi đua năm 2014 – 2015.
Ban lãnh đạo nhà trường đón nhận lẵng hoa chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
từ các Đại biểu, khách mời

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm với nhiều hoạt động ý nghĩa cho thầy và trò, đồng thời đón nhận các danh hiệu thi đua năm 2014 – 2015.

Những ủy viên ban cán sự đến dự buổi lễ

Đến dự buổi lễ gồm có các ông: Vũ Xuân Thuỷ – UV Ban cán sự, UV Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động VN, PGS.TS  Cao Văn Sâm – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề – Bộ LĐ TB&XH, Nguyễn Thành Lệ –  Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ NN và PTNT cùng đại diện lãnh đạo của các Sở, Ban, Ngành.

Tham gia buổi lễ còn có các cơ quan đoàn thể, chính quyền các cấp nơi trường hoạt động, các trường bạn, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn, báo chí…cùng tập thể các thầy cô, học sinh, sinh viên cả 3 cơ sở của Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội.

Th.s Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề Cơ điện HN đón nhận Bằng khen và Cờ Thi đua

Toàn thể khách mời được ôn lại lịch sử trường

Cũng tại buổi lễ, toàn thể khách mời, các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên đã được ôn lại lịch sử, truyền thống xây dựng và trưởng thành vẻ vang của trường thông qua bài phát biểu của Thạc sỹ Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường.

Thay mặt toàn trường Hiệu trưởng Đồng Văn Ngọc bày tỏ sự cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng Đồng Văn Ngọc bày tỏ sự cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các vị khách quý, các cơ quan thông tấn, báo chí đã dành những tình cảm nồng hậu, những lời động viên khích lệ đối với Nhà trường.

Thầy Hiệu trưởng tri ân đối với các thế hệ cán bộ, giáo viên, viên chức, học sinh, sinh viên của Nhà trường từ 2 cơ sở khác đã hội tụ

Thầy Hiệu trưởng cũng tri ân đối với các thế hệ cán bộ, giáo viên, viên chức, học sinh, sinh viên của Nhà trường từ 2 cơ sở khác đã hội tụ về đây góp phần làm cho buổi Lễ kỷ niệm của nhà trường thành công và thêm phần ý nghĩa.

Thầy Hiệu trưởng xin hứa quyết tâm phấn đấu xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội trở thành trường Nghề trọng điểm quốc gia

Thầy Hiệu trưởng xin hứa với các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các vị khách quý, các quý vị đại biểu, nguyện đoàn kết nhất trí, quyết tâm phấn đấu xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội trở thành trường Nghề trọng điểm quốc gia.

Thạc sỹ Đồng Văn Ngọc giới thiệu về hệ thống máy móc hiện đại cho sinh viên thực hành

Được thành lập từ năm 1972 Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội hiện có 3 cơ sở

Được thành lập từ năm 1972, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội hiện có 3 cơ sở (cơ sở 1 là cơ sở chính: 160 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội; Cơ sở 2: Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội; Cơ sở 3: Phường Xuân Hòa, Thị Xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Hàng năm, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội tuyển sinh 3000 sinh viên cho các hệ và nghề đào tạo chính qui

Hàng năm, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội tuyển sinh 3000 sinh viên cho các hệ và nghề đào tạo chính qui, được nhà nước hỗ trợ kinh phí đào tạo, học bổng cho sinh viên và trên 300 sinh viên liên thông từ Cao đẳng lên Đại học. Học sinh – Sinh viên sau khi tốt nghiệp có nhiều sự lựa chọn, có thể học liên thông thẳng lên Đại học, có thể tự tạo việc làm và được nhà trường giới thiệu đến các doanh nghiệp làm việc.

Nhà xưởng thực hành cho sinh viên với trang thiết bị được nhà trường đầu tư khang trang, hiện đại

Trường đã có nhiều cố gắng trong đổi mới giáo trình, đổi mới phương pháp dạy và học

Những năm gần đây, trước yêu cầu của sự nghiệp phát triển đất nước, trường đã có nhiều cố gắng trong đổi mới giáo trình, đổi mới phương pháp dạy và học, gắn đào tạo với nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật, thực tiễn.

Nhà trường luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho HS – SV

Nhà trường luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho HS – SV, trọng tâm trong mọi hoạt động của trường là đào tạo ra nguồn nhân lực cho Thủ đô và đất nước chất lượng cao, tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn HS – SV viên phấn đấu, trưởng thành và sớm thành đạt trên con đường tạo dựng sự nghiệp cho tương lai, xứng đáng là ngôi trường đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật chất lượng cao, đáp ứng nguồn nhân lực cho ngành Xây dựng và góp phần phát triển đất nước trong thời kỳ CNH –HĐH đất nước.

Đêm Lửa trại của Thày và trò Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 2015

Năm học 2014–2015, tập thể, đơn vị, cá nhân Nhà trường lập được nhiều thành tích xuất sắc

Năm học 2014–2015, tập thể, đơn vị, cá nhân Nhà trường lập được nhiều thành tích xuất sắc đã được Chính phủ và các Bộ, ngành ghi nhận và trao tặng những phần thưởng cao quý gồm: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Ngành NN và PTNT Việt Nam, Trung ương Đoàn TN CSHCM;

 Chiến sỹ thi đua cấp Bộ, Cờ thi đua của Bộ năm học 2014 – 2015, Cờ thi đua dẫn đầu khối của Quận Đoàn Cầu Giấy, Danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” năm học 2014 – 2015…

Phòng CNTT & Truyền Thông.

All in one