Gặp mặt động viên sinh viên lên đường sang Hàn Quốc huấn luyện thi tay nghề thế giới 2019

Trong những năm gần đây Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội luôn là địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng cao đóng góp nguồn thí sinh rất lớn cho đội tuyển quốc gia đi thi tay nghề Asean và thi kỹ năng nghề Thế giới

 Sáng ngày 13 tháng 8 năm 2018 tại cơ sở 1 (Mai Dịch) Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội; Thầy Hiệu trưởng – Đồng Văn Ngọc đã có buổi gặp mặt động viên, khích lệ 2 em sinh viên Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Văn Quân trước khi lên đường sang Hàn Quốc đào tạo tuyển thủ kỹ năng nghề Thế giới lần thứ 45 năm 2019 tại Kazan, LB Nga. 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí  thân mật và nồng ấm

Đặc biệt buổi gặp mặt có sự tham dự của phụ huynh 2 em sinh viên:

Các bậc phụ huynh đều không giấu được niềm tự hào và xúc động. Cả 2 em sinh viên của trường đều đạt thành tích xuất sắc tại kỳ thi Tay Nghề Quốc Gia được diễn ra từ ngày 13 – 20/5/2018 vừa qua với nghề Cơ điện tử và đã được Sam Sung trực tiếp lựa chọn tham gia vào chương trình huấn luyện và đào tạo.

Thầy Đồng Văn Ngọc ( bìa trái ) – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Xuân Nguyên ( bìa phải ) – Trưởng Khoa Điện, chụp ảnh cùng  2 em sinh viên sẽ tham dự kỳ thi tay nghề Thế giới năm 2019 tại Liên Bang Nga

Các thí sinh được:

Samsung lựa chọn sẽ được tham gia khóa đào tạo và rèn luyện tại Trung tâm đào tạo kỹ năng Samsung tại Suwon, Hàn Quốc trong vòng 12 tháng. Tại đây, thí sinh Việt Nam sẽ được các chuyên gia tay nghề nhiều kinh nghiệm của Hàn Quốc, những người đã từng đạt huy chương vàng trong các kỳ thi tay nghề thế giới trước đó, trực tiếp giảng dạy và huấn luyện. Các bạn sẽ được tiếp cận với các công nghệ hiện đại nhất, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ và thử thách bản thân qua các cuộc thi thử được tổ chức giống với kỳ thi thực tế để làm quen và rèn luyện cảm giác căng thẳng ở đấu trường quốc tế.

Sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội trong giờ thực hành có sự hướng dẫn của giảng viên của trường tại phòng mô phỏng hóa theo công nghệ 4.0

Đây là bước đi nhằm:

Chuẩn bị và hỗ trợ cho nguồn nhân lực Việt Nam đáp ứng được làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4, năm nay, Samsung chuyển hướng sang hỗ trợ nghề Mechatronics – Cơ điện tử, là những ngành nghề gắn liền với yêu cầu tự động hóa của thời đại 4.0. Đặc biệt đây là công tác được đánh giá nhằm hỗ trợ Việt Nam nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước sớm hoà nhập toàn diện vào thị trường lao động quốc tế. 

Trong những năm gần đây Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội luôn là địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng cao đóng góp nguồn thí sinh rất lớn cho đội tuyển quốc gia đi thi tay nghề Asean và thi kỹ năng nghề Thế giới. 

Chúc hai em sinh viên của trường phấn đấu rèn luyện đạt huy chương tại kỳ thi kỹ năng nghề Thế giới mang vinh quang về cho Tổ quốc Việt Nam và cho mái trường Cơ Điện Hà Nội thân yêu.  

Đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và 2 em sinh viên sẽ tham dự kỳ thi tay nghề Thế giới năm 2019 tại Liên Bang Nga

All in one