CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT HS-SV CHÚC TẾT VÀ KHAI MẠC THI MÔN CHÍNH TRỊ CĐ K13 VÀ TC K48

Sáng nay, tại Cơ sở 1 đã diễn ra chương trình gặp, chúc tết mặt học sinh, sinh viên và khai mạc thi môn chính trị Cao đẳng K13 và Trung cấp K48.

Quang cảnh hội trường

Thầy Trần Trọng Đạt – P. Hiệu trưởng nhà trường lời chúc tết đến toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh sinh viên

Tham dự chương trình có thầy Trần Trọng Đạt – P. Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; các thầy trưởng, phó các phòng khoa chuyên môn, BCH Đoàn thanh niên cùng các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh sinh viên Cao đẳng K13 và Trung cấp K48.

Thầy Trần Trọng Đạt – P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc thi tốt nghiệp môn chính trị và gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh sinh viên. 

Thầy Trần Trọng Đạt – Phó hiệu trưởng phát biểu

Khen thưởng HSSV có thành tích xuất sắc trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu

Thầy Nguyễn Xuân Hải – Trưởng phòng Công tác HSSV công bố quyết định khen thưởng HSSV có thành tích xuất sắc trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu và của Nhà trường năm học 2019-2020.

Thầy Phạm Cường – Trưởng phòng đào tạo công bố quyết định thi tốt nghiệp môn chính trị. Triển khai kế hoạch học tập học kỳ 2.

Trao tặng bằng khen cho HSSV có thành tích xuất sắc

Đoàn Thanh niên tổng kết các hoạt động phong trào và trao giấy khen cho các đoàn viên suất sắc năm 2019. Em Phạm Trung Hòa – Sinh viên lớp ĐHKK 11A được trao tặng một suất quà cho sinh viên khó khăn.

All in one