Lễ bế giảng lớp thực tập sư phạm sinh viên lớp SPKT- K66 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Nhiều năm trở lại đây, trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội luôn là cơ cở đào tạo tin cậy được nhiều trường đại học lựa chọn là cơ sở thực tập cho các bạn thực tập sinh chuyên ngành Kỹ thuật.

Ngày 3/6/2020, tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội (Cơ sở 1 -160 Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội) đã long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng lớp thực tập sư phạm sinh viên lớp SPKT- K66 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Không gian buổi lễ

Tham dự tại buổi lễ có:

– Thầy Đồng Văn Ngọc_ Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

– Thầy PGS. TS. Lê Huy Hoàng_Trưởng Khoa Sư Phạm kỹ thuật, trường ĐHSP Hà Nội

– Các thầy cô khoa sư phạm của hai nhà trường cùng 16 bạn sinh viên tham gia khóa học.

Quá trình thực tập sư phạm, các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội bố trí phòng thực hành chuyên môn Điện tử với các thiết bị thực hành hiện đại để phục vụ cho quá trình thực tập; Có thời gian học tập, hoàn thành Chương trình thực tập sư phạm và đạt được các mục tiêu quy định đề ra. 

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Đồng Văn Ngọc

– Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đã hoàn thành chương trình học tập với kết quả cao và rất vui mừng được liên kết hợp tác với trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Với kiến thức đã được học tại HCEM, sẽ là hành trang bổ ích cho sự nghiệp sư phạm của các bạn.

 Được sự quan tâm và thường xuyên trao đổi giữa trường ĐHSP Hà Nội và Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, trực tiếp là thầy Đặng Minh Đức_ trưởng đoàn thực tập ĐHSP Hà Nội và thầy Đỗ Trọng Thiều _ giảng viên trường Cao đẳng Cơ Điện Hà Nội. Kết quả thực tập:

– Với 16/16 học viên hoàn thành chương trình thực tập

– Kết quả thực tập chuyên môn: Sinh viên đều có ý thức trách nhiệm rất tốt, đạt được các kiến thức, kỹ năng chuyên ngành. Ngoài ra các em còn được trang bị các kiến thức về ngoại ngữ, tin học trong quá trình học tập trực tuyến.

– Kết quả thực tập sư phạm: Sinh viên đã thực hiện biên soạn giáo án, đề cương bài giảng, tham gia dự giờ và thực hiện lên lớp giảng dạy với các nội dung chuyên môn. Lắng nghe, rút kinh nghiệm cho các bài giảng của mình để hoàn thiện hồ sơ bài giảng. Ngoài ra sinh viên còn được tăng cường các kiến thức, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp. 

Thầy Lê Huy Hoàng_Trưởng Khoa Sư Phạm kỹ thuật, trường ĐHSP Hà Nội

Đại diện trường ĐHSP Hà Nội chia sẻ :

Thầy Lê Huy Hoàng_Trưởng Khoa Sư Phạm kỹ thuật chia sẻ niềm vui mừng và trân trọng mối quan hệ hợp tác liên kết đào tạo giữa 2 nhà trường trong những năm qua; đặc biệt là lớp SPKT – K66 đã có 1 khóa học với nhiều kiến thức bổ ích hoàn thiện năng lực sư phạm, bổ sung cho các sinh viên cũng những kỹ năng, kiến thức còn hổng. Thầy cũng bày tỏ mong muốn luôn giữ hợp tác đào tạo của 2 trường trong nhiều năm tới. 

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền thay mặt lớp SPKT – K66 chia sẻ cảm nghĩ kết thúc khóa học

Thay mặt lớp SPKT – K66, sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BGH nhà trường cùng các thầy cô chuyên môn luôn đồng hành, nhiệt tình, tâm huyết; đem những kiến thức, kỹ năng và những bài học quý báu chỉ bảo, giúp học viên hoàn thiện năng lực sư phạm với chương trình học tập một cách tốt nhất. Chúc Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và Trường Sư Phạm Hà Nội luôn gắn kết lâu dài.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Hình ảnh các bạn học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập

All in one