TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP 2020

Ngày 21/06/2020, tại khuôn viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tưng bừng diễn ra chương trình ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp, năm 2020. Đây là năm thứ 18, Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2020 được Bộ GD-ĐT. Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Báo Tuổi trẻ và các đơn vị đồng hành tổ chức. Trở thành điểm đến không thể thiếu cho các bạn học sinh mỗi mùa tuyển sinh.

Không gian ngày hội tư vấn

Tại các gian hàng chật kín các em học sinh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh. Thành lân cận từ đến tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020”. Với sự tham gia tư vấn từ hơn 150 gian hàng của trường ĐH. CĐ và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp khu vực phía Bắc. Ngày hội đã trở thành điểm đến không thể thiếu mỗi mùa tuyển sinh. Tại đây, gian tư vấn chung và gian hàng tư vấn riêng của Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tiếp nhận tư vấn của hàng ngàn thí sinh.

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tư vấn cho HSSV và các bậc phụ huynh

Thời điểm này là sự kiện rất đúng lúc và quan trọng đối với các em thí sinh. Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp không chỉ gỡ rối cho thí sinh trong lựa chọn nghề theo đam mê. Sở thích mà còn là nơi để giải đáp mọi thắc mắc trong việc chọn trường chọn ngành phù hợp và có tương lai.

Nhà trường tổ chức phát tài liệu thông tin tuyển sinh năm 2020.

Gian hàng tư vấn trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Với 5 gian hàng tư vấn là 7 khu trưng bày trang thiết bị . Thiết kế web; Quản trị mạng; Cơ điện tử; Lập trình robot; Kỹ thuật cơ khí. Vận hành máy chuẩn đoán lỗi và Tháo lắp động cơ Toyota nghề công nghệ ô tô. Các em học sinh đến với gian hàng HCEM có cơ hội trải nghiệm thực các trang thiết bị các nghề của nhà trường. 

Các em học sinh trải nghiệm thử trên trang thiết bị nhà trường

Gian hàng của Nhà trường đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh. Nhà trường đã tổ chức phát tài liệu thông tin tuyển sinh năm 2020. Tiếp đón, tư vấn và cung cấp thông tin để các em thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực. Sở trường của bản thân để có khả năng khởi nghiệp, tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Giúp các thí sinh hướng dẫn làm đăng ký làm hồ sơ xét tuyển vào trường.

Một số hình ảnh ấn tượng của ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp hôm nay:

All in one