Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tham gia “Ngày hội STEM” tại Lào Cai

Trong 2 ngày 6, 7/11/2020. Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã tham gia “Ngày hội STEM” ngành Giáo dục . Đào tạo thành phố Lào Cai năm 2020 được diễn ra tại Trường THCS Lê Quý Đôn . Thành phố Lào Cai. 

Năm học 2020 – 2021ngành GD&ĐT thành phố Lào Cai đã phát động sâu rộng trong toàn ngành mục đích . Ý nghĩa của việc tổ chức Ngày hội STEM .  Ngày hội là dịp Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội giới thiệu những sản phẩm khoa học phong phú, đa dạng, thể hiện trí tuệ nhân tạo, tinh thần sáng tạo và niềm đam mê nghiên cứu khoa học của thầy, trò của nhà trường; định hướng nghề nghiệp và trang bị cho các em học sinh những kiến thức khoa học gắn liền với ứng dụng STEM trong thực tiễn.

Ngày hội STEM đã thực sự đem đến sự trải nghiệm thú vị cho giáo viên và học sinh tại thành phố Lào Cai. Học sinh có cơ hội khám ứng dụng kiến thức liên môn để tạo ra những sản phẩm hữu ích. Thắp lên ngọn lửa STEM trong học sinh và được lan tỏa mạnh mẽ trong các nhà trường. Bước đầu tạo hiệu ứng tích cực trong việc giáo dục theo định hướng STEM trong trường học.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

***STEM là viết tắt của các từ Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kĩ thuật) và Math (Toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kĩ năng . Cần thiết liên quan đến 4 lĩnh vực trên.

All in one