Cao đẳng Cơ điện Hà Nội: Cam kết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp

Chất lượng trường cao đẳng cơ điện:

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội là trường đào tạo chất lượng cao theo QĐ 761/QĐ-TTg ngày 23/5/2014 của Thủ tướng chính phủ, trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với 50 năm kinh nghiệm đào tạo trong các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, công nghệ thông tin và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành, địa phương và xã hội.

Trường đạt tiêu chuẩn OFSED Kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu của Hội đồng Anh năm 2018. Tháng 3 năm 2022, được Hội đồng Anh Việt Nam công nhận đối sánh trình độ cao đẳng nghề Cơ điện tương đương Bậc 4-5 khung Trình độ Quốc gia Anh quốc (RQF) và Bậc 5 khung Trình độ châu Âu (EQF).

Chính sách giáo dục của trường:

Trường đào tạo 20 ngành nghề, trong đó có 09 ngành chất lượng cao: Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Công nghệ ô tô, Hàn công nghệ cao, Cắt gọt kim loại, Quản trị mạng máy tinh, Thiết kế đồ họa và Thiết kế trang web với chương trình đào tạo: 70% thời gian thực hành, 30% thời gian lý thuyết. Sinh viên nhà trường được học tập và thực hành trên các trang thiết bị hiện đại, các dây chuyền sản xuất nhập khẩu nguyên bản từ nước ngoài.

Nhiều sinh viên đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi Kỹ năng nghề trong nước và quốc tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Em Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Văn Quân được Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN và Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện vinh danh
Em Nguyễn Văn Tấn và Đinh Tú Ngọc được Bộ LĐ-TB&XH trao bằng khen
Công ty CP Công nghệ thiết bị Tân Phát tuyển dụng tại Ngày hội tuyển dụng năm 2022
Công ty CP PT Giáo dục và Thương mại Việt Nhật tuyển dụng tại Ngày hội tuyển dụng năm 2022

Với mục tiêu:

– “Tất cả vì sự trưởng thành của sinh viên”, nhà trường thường xuyên cập nhật, đổi mới chương trình đào tạo bám sát thực tế; bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ – giảng viên, đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị thực hành đồng bộ trên cả 03 cơ sở của nhà trường.

– Thông tin liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ ĐIỆN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 160 Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0243.792.1597

Website: http://tuyensinh.codienhanoi.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hcem.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/Caodangcodienhanoi-hcem/channels

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hcem_channel

Instagram: https://www.instagram.com/hcem2020/

Nguồn: nghenghiepcuocsong.vn

All in one