TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ ĐIỆN HÀ NỘI ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI TN THPT QUỐC GIA 2023

Ngày 18/07/2023, Bộ GD & ĐT đã công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023. Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội (HCEM) tự hào về những thành tích ấn tượng mà học sinh khối 12 của nhà trường đã đạt được.

Vinh danh các học sinh có điểm thi cao:

Kết quả của sự nỗ lực không ngừng

Là học sinh theo học chương trình THPT Cao đẳng tại HCEM: chương trình đào tạo vừa học văn hóa, vừa học nghề. Với sự bản lĩnh, quyết tâm và nỗ lực không ngừng, các em học sinh HCEM đã đón nhận những kết quả thật đáng tự hào khi vừa hoàn thành chương trình học Trung Cấp và các em còn đạt kết quả tốt ở kỳ thi THPT Quốc Gia.

Với kết quả cùng thành tích học tập tốt học sinh HCEM có những lựa chọn khác nhau.

Nguyễn Xuân Trường lớp 12B1 chia sẻ: Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia vừa qua em và các bạn đã nỗ lực rất nhiều. Điểm thi là thành quả cho sự cố gắng của em, thành quả của thầy cô đã dạy dỗ và tạo điều kiện cho em.”

Tạ Hồng Anh học sinh lớp 12B3. Sau khi có kết quả tốt nghiệp đã lựa chọn học đại học khoa Tiếng Nhật. Hồng Anh chia sẻ: Em rất yêu thích Nhật Bản. Sau 3 năm cố gắng em đã nhận bằng Trung cấp và hoàn thành chương trình học phổ thông. Với điểm thi THPT Quốc Gia em lựa chọn học Đại học chuyên ngành tiếng Nhật và sẽ đi du học ở Nhật Bản. 

Nguyễn Mạnh Ngân chia sẻ: Kỳ thi THPT Quốc Gia vừa rồi em đạt 24,5 điểm. Em cũng đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điện Công Nghiệp. Em đã đi làm với mức lương khởi điểm là 7 triệu đồng.

Chúc mừng tất cả các học sinh khối 12 của HCEM đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp. Chúc mừng cho kết quả đáng tự hào cho sự nỗ lực của các em. Chúc các em gặt hái được thật nhiều thành công trên hành trình kế tiếp!

Phòng CNTT và Truyền Thông.

All in one