HCEM TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN

Ngày 5-6/8/2024, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tổ chức nhập học cho hơn 600 tân sinh viên và hơn 100 học sinh học chương trình THPT đến trình độ Cao đẳng

Năm học 2024-2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng với sự sáp nhập của Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội và Trường Cao đẳng Cơ điện và Công nghệ Thực phẩm Hà Nội vào HCEM, mở rộng quy mô đào tạo lên hơn 8,000 học sinh, sinh viên mỗi năm.

Với 7 cơ sở đào tạo hiện đại, HCEM cam kết mang đến chương trình học đa dạng, chất lượng cao và cơ hội việc làm tuyệt vời. Sinh viên không chỉ được đào tạo chuyên môn mà còn được kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trải nghiệm thực tập và làm việc với mức lương hấp dẫn. Đặc biệt, HCEM tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại Nhật Bản, học hỏi văn hóa và kỹ năng làm việc quốc tế.

Với phương châm “Không để học sinh, sinh viên nào không có việc làm sau tốt nghiệp,” HCEM nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng đào tạo, hiệu quả cho người học, tăng sự hài lòng và đảm bảo tương lai vững chắc cho sinh viên.

All in one