Lễ bế mạc Hội giảng giáo viên giỏi Bộ NN & PTNN khối các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp Lần thứ nhất năm 2017

Sáng ngày 07/10/2017, tại hội trường cơ sở 03 ( P.Xuân Hòa, TX. Phúc Yên, T. Vĩnh Phúc) Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội đã long trọng tổ chức ” LỄ BẾ MẠC HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN GIỎI BỘ NN&PTNT – KHỐI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP LẦN THỨ NHẤT NĂM 2017 ”

Hội giảng  giáo viên dạy giỏi Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn, khối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp lần thứ nhất năm 2017 đã diễn ra đúng kế hoạch.

Hội giảng đã trở thành ngày hội thực sự của các nhà giáo khối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, tại hội giảng các Cô giáo, Thầy giáo đã trình diễn 163 bài giảng, có rất nhiều bài giảng các Cô giáo, Thầy giáo đã trình diễn bằng các phương tiện dạy học hiện đại, phương pháp dạy học tích hợp hiệu quả, hoạt động sư phạm tinh tế làm cho người học hiểu và làm được các bài tập theo mục tiêu của bài ngay trên lớp học;

nhiều nhà giáo sáng tạo làm ra thiết bị đồ dùng dạy, học liệu tự làm ứng dụng cho bài giảng hiệu quả hơn, tất cả các bải giảng của các nhà giáo đều ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, có nhiều silde được thiết kế, biên tập rất hiện đại, tạo hiệu ứng hiệu quả trong quá trình giảng dạy.

Hội giảng lần này cũng là dịp các nhà trường, các Thầy giáo, Cô giáo có dịp thi đua dạy tốt, là dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các trường trong khối giáo dục nghề nghiệp của Bộ NN & PTNT nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo nghề toàn diện, tiếp cận theo đào tạo theo năng lực thực hiện, thông qua hội giảng các trường cũng có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm về xây dựng chương trình, đầu tư trang thiết bị phục vụ đào tạo, đào tạo đội ngũ nhà giáo.

Tại buổi lễ, thầy giáo Đồng Văn Ngọc, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ Điện Hà Nội – Phó ban chỉ đạo hội giảng, đơn vị chủ nhà đăng cai Hội giảng Giáo viên dạy giỏi cấp Bộ khối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp lần thứ 1 công bố kết quả như sau.

        Theo đó, với 16 tiểu ban, 13 nhóm ngành nghề gồm: Điện, điện lạnh, điện tử, hàn, công nghệ thông tin, công nghệ ô tô, cơ khí, xây dựng và mộc, chế biến vào bảo quản thực phẩm, trồng trọt và bảo vệ thực vật, chăn nuôi thú y, lâm nghiệp và nhóm nghề thủy lợi, thủy sản, ban tổ chức đã trao 60 giải Nhất (chiếm 36,81%), 65 giải Nhì (chiếm 39,88%), 32 giải Ba (chiếm 19,63%) và 6 giải khuyến khích. Trong các nhóm nghề trên, nghề cơ khí và lâm nghiệp có tỉ lệ giải Nhất vượt trội lần lượt là 83,33% và 71,44%, nhóm nghề thủy lợi, thủy sản có tỉ lệ giải Nhất thấp nhất với tỉ lệ 14,29%.

 Hội giảng giáo viên dạy giỏi khối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn khép lại, đánh dấu một kỳ hội giảng thành công, đã có nhiều giọt mồ hôi lăn trên khuôn mặt các Thầy Cô giáo, biết bao nhiêu tâm huyết, bao nhiêu trí tuệ của đồng nghiệp, của tập thể nhà trường đã cùng nhau đóng góp vào thành công của mỗi Cô giáo, mỗi Thầy giáo ngày hôm nay, từ đó chúng ta không được ngủ quên trên thành tích ngày hôm nay, mà mỗi nhà giáo, mỗi nhà trường cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục bước tiếp trên con đường trinh phục những đỉnh cao mới, để xây dựng nhà trường phát triển bền vững; 

         Hội giảng đã thành công tốt đẹp, có được sự thành công này là công sức của các Cô giáo, Thầy giáo của 32 trường trong khối giáo dục nghề nghiệp của Bộ NN & PTNT; đặc biệt với sự quan tâm, đầu tư của lãnh đạo 32 nhà trường; sự chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Ban chỉ đạo hội giảng và trường đăng cai hội giảng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Bộ giao. Hẹn gặp lại Hội giảng lần tiếp theo 2020. 

       Xin trân trọng cám ơn!.

Một số hình ảnh ấn tượng của buổi lễ bế mạc hội giảng:

Phòng CNTT & Truyền Thông.

All in one