Ngày hội tư vấn Tuyển sinh Hướng nghiệp 2018

Ngày 11 tháng 03 năm 2018; Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội – HCEM tham gia ” Ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh Hướng Nghiệp 2018 ” được diễn ra tại khuôn viên Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội do Bộ GDĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TBXH), Báo Tuổi trẻ tổ chức chính thức khai mạc.

 Các chuyên gia tư vấn trực tiếp cho thí sinh là lãnh đạo các Bộ, Ngành và Hiệu trưởng Trường trọng điểm đào tạo nghề chất lượng cao.

Ngày hội có sự tham gia của hơn 100 trường Đại Học và Cao Đẳng với gần 150 gian tư vấn của các trường thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh trên địa bàn Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, gian tư vấn của Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các Bạn HSSV. Đến với ngày hội, các em HSSV và phụ huynh có cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin chính xác nhất về phương thức tuyển sinh, điều kiện học tập, cơ hội việc làm trong các ngành nghề…

Quang cảnh không gian ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2018
Các em học sinh cũng có thể được trải nghiệm, quan sát các hình ảnh, mô hình thực hành, thí nghiệm do các trường đưa tới ngày hội.

Đặc biệt, sẽ có hai phiên tư vấn trực tiếp tại ngày hội. Ở mỗi phiên tư vấn sẽ có ba khu vực tư vấn theo các nhóm ngành nghề khác nhau với sự góp mặt của các chuyên gia tư vấn trực tiếp cho thí sinh là lãnh đạo các Bộ, Ngành và Hiệu trưởng Trường trọng điểm đào tạo nghề chất lượng cao.

Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu Trưởng nhà Trường tham gia nhóm chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Đại diện Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội – HCEM; Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà Trường đã tham gia cùng nhóm chuyên gia tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc của các Bạn học viên có nhu cầu đăng ký vào nhập học tại Trường. 

Một số hình ảnh ấn tượng của ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp hôm nay.

Lễ cắt băng khai mạc ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2018.
Các đại biểu tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2018
Rất đông các Bạn học sinh sinh viên và phụ huynh đến tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp.
Đại biểu tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng tư vấn Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội – HCEM.
Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu Trưởng nhà Trường trả lời phỏng vấn của cơ quan thông tấn báo trí tại ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp
Các em nhỏ và các bậc phụ huynh học sinh rất thích thú khi được trải nghiệm với Bạn Robot NAO đến từ HCEM. 
Rất đông các Bạn HSSV và phụ huynh ghé thăm gian hàng tư vấn tuyển sinh của Trường 

All in one