Khoa Điện gặp mặt tân sinh viên khóa 12 năm học 2018-2019

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng các bạn tân sinh viên Trung cấp khóa 47 và Cao đẳng khóa 12 đã gia nhập mái nhà chung Trường Cao đẳng Cơ điên Hà Nội được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 28/8/2018.  Khoa Điện đường Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên K12 dành riêng cho các bạn tân sinh viên Khoa Điện nhằm mục đích chào mừng và giới thiệu cho các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về các ngành đào tạo ở Khoa Điện, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên làm quen, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt có:

Thầy Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa Điện ;  cùng lãnh đạo các bộ môn, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức thuộc Khoa Điện và các bạn tân sinh viên Khoa Điện.

Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa Điện đã thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên K12 khoa Điện. Thầy Nguyễn Xuân Nguyên đã giới thiệu: mục tiêu, chương trình, kế hoạch đào tạo của Khoa, giới thiệu phòng học thiết kế; lập trình Robot di động, hệ thống điều khiển công nghệ 4.0 đồng thời căn dặn các bạn sinh viên cần xây dựng kế hoạch học tập, luôn nỗ lực hết mình trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, hoàn thành tốt chương trình học tập, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong tương lai.

Thầy Nguyễn Xuân Nguyên cũng nhấn mạnh, Khoa Điện luôn cố gắng tạo điều kiện tốt, tạo cơ hội thực tập và làm việc cho những bạn sinh viên cố gắng trong học tập cũng như các hoạt động Đoàn, Hội.

Thầy Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa Điện phát biểu tại buổi gặp mặt 

Bên cạnh đó:

Các thầy giáo đến từ các bộ môn chuyên ngành trong khoa đã giới thiệu về chương trình đào tạo của từng ngành, lĩnh vực đào tạo thuộc Khoa Điện nhằm giúp các bạn tân sinh viên K12 hiểu rõ hơn về chương trình học của mình, từ đó hình thành phương pháp học tập cũng như có những định hướng cho tương lai để phù hợp với mỗi cá nhân.

Thầy Lê Xuân Phong – Giáo viên Khoa Điện

Buổi gặp mặt tân sinh viên K12 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây thực sự là một hoạt động hữu ích nhằm trang bị cho các tân sinh viên những hiểu biết cơ bản về môi trường và định hướng học tập tại Khoa Điện, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

All in one