Khoa Động lực gặp mặt tân sinh viên khóa 12 năm học 2018-2019

Hòa chung không khí mùa thu lịch sử của đất nước, Mùa tựu trường của các cấp học trên cả nước, Ngày 28 tháng 8 năm 2018 Khoa Động lực đã tổ chức chương trình “Gặp mặt chào đón Tân sinh viên Khoa Động lực – K12 – K47”.

Đến tham dự với chương trình có Thầy Lê Đức Triệu –  trưởng Khoa Động lực, các thầy/cô giáo các bộ môn trong khoa, các thầy giáo là GVCN, cùng toàn thể các thầy cô giảng viên. Đặc biệt là sự có mặt của tất cả Tân sinh viên K12 – K47 Khoa Động lực.

Mở đầu chương trình:

Thầy Lê Đức Triệu đã có bài phát biểu chào đón toàn thể bạn Tân sinh viên. Thầy chúc mừng các bạn tân sinh viên đã trúng tuyển vào Khoa Động lực, thầy nhấn mạnh lựa chọn vào Khoa Động lực của các bạn tân sinh viên là vô cùng đúng đắn, cùng với truyền thống hơn 45 năm đào tạo và giảng dạy, Khoa luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để sinh viên phát triển.

Buổi gặp mặt nhằm làm quen:

Thầy đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, truyền thống của Khoa, cơ cấu tổ chức và đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa. Bên cạnh đó, Thầy còn chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng việc học tập tại môi trường mới, thầy dẫn các bạn tân sinh viên đi thăm quan xưởng thực hành với các trang thiết bị hiện đại phù hợp theo tiêu chuẩn của hãng sane xuất ô tô hiện nay.

Thầy động viên các em cố gắng vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ của buổi đầu mới nhập học, đồng thời căn dặn các em cần xây dựng kế hoạch học tập, luôn nỗ lực hết mình trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, hoàn thành tốt chương trình học tập, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành Kỹ sư động lực trong tương lai.

Thầy chia sẻ về nhu cầu cũng như xu hướng tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đồng thời khẳng định, sinh viên cần phải định hướng rõ ngành nghề, mục tiêu tương lai ngay từ khi bắt đầu năm học đầu tiên. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa và đặc biệt là cơ hội việc làm cho các em sinh viên sau khi ra trường cũng được Thầy giải đáp những thắc mắc của các em về những vấn đề có liên quan đến việc học tập và sinh hoạt tại khoa và nhà trường.

Giảng viên chia sẻ kinh nghiệm cho tân sinh viên
Tân sinh viên phát biểu

Kết thúc buổi gặp mặt:

Toàn thể Quý Thầy/Cô và các em tân sinh viên đã có những kỷ niệm đáng nhớ, các Tân sinh viên đã hiểu rõ hơn về Khoa mình học, hiểu rõ hơn về chương trình học cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường. Buổi gặp mặt đã tạo thêm động lực để các em phấn đấu học tập tốt trong cả khóa học. Và đặc biệt hơn, Nhà trường đã tổ chức giao lưu đá bóng cho các em tân sinh viên với các bạn khóa trước đang học tập tại cơ sở 3 để thêm phần gắn kết sinh viên các khóa, Buổi giao lưu diễn ra sôi động với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính diễn ra trong lúc trời mưa như trút. Mặc dù vậy, các cầu thù vẫn hăng hái thi đấu 

All in one