Khoa kinh tế gặp mặt tân sinh viên cao đẳng khóa 12 và trung cấp khóa 47 năm học 2018-2019

Hòa chung không khí vui tươi, rộn ràng của ngày nhập Trường và tổ chức các hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Tiếp nối thành công của chương trình gặp mặt Tân sinh viên của các khoa công nghệ thông tin, khoa điện, khoa động lực, khoa cơ khí…Ngày 07 tháng 9 năm 2018 tại cơ sở 1 (Mai Dịch) khoa kinh tế đã tổ chức buổi gặp mặt các  “Tân sinh viên cao đẳng khóa 12 và trung cấp khóa 47″.

Buổi gặp mặt tân sinh viên khoa kinh tế diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật

Mở đầu buổi gặp mặt:

Thầy Nguyễn Văn Thương – Trưởng khoa kinh tế đã khái quát quá trình hình thành và phát triển của khoa Kinh tế, đồng thời cũng cung cấp cho các em sinh viên khóa mới về định hướng học tập và cơ hội nghề nghiệp của các em tân sinh viên trong tương lai. 

Khoa Kinh tế là một khoa tương đối trẻ so với lịch sử xây dựng và phát triển của trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội. Khoa được thành lập tháng 11 năm 2007 trên cơ sở bộ môn Kinh tế với chức năng nhiệm vụ đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp các ngành kế toán doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, tài chính tín dụng, marketing thương mại, thương mại điện tử, công tác xã hội, quản lý kinh doanh điện. Ngoài ra khoa còn tham gia giảng dạy chương trình quản trị doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kỹ năng mềm, khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm cho sinh viên các chuyên ngành khác của nhà trường.

Đội ngũ giảng viên khoa kinh tế nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy, tâm huyết với nghề, chuyên môn cao

Với lợi thế trường:

Đóng tại thủ đô Hà Nội, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước, là nơi có điều kiện và vị trí làm việc tốt. Sinh viên được đào tạo tại khoa Kinh Tế – Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội có cơ hội tiếp cận các kỹ năng thực hành nghề, tìm kiếm việc làm về kế toán, tài chính tín dụng, quản trị, marketing, công tác xã hội…tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng sẽ có cơ hội học tiếp lên các bậc học cao hơn ở các trường đại học lớn tại thủ đô Hà Nội.

Chương trình đào tạo của khoa linh hoạt:

Cập nhật theo yêu cầu của thực tế và có tăng cường những môn học kỹ năng mềm dành cho sinh viên, cho đến nay, khoa Kinh tế đã đào tạo được số lượng lớn nhân lực ngành kinh tế, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có đủ khả năng tiếp cận các công nghệ mới.

Đến với khoa Kinh tế – trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và giàu tính thực tiễn. Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực nghiệp”, sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế cùng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm đã và đang tham gia công tác tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp, marketing… tại các công ty, tập đoàn và các tổ chức kinh tế xã hội.

Không khí vui tươi, rạng rỡ của các bạn tân sinh viên khoa kinh tế trong buổi gặp mặt

Cảm xúc của học sinh về trường:

Trong không khí vui vẻ, thân thiện các bạn tân sinh viên khóa mới đã nhận được nhiều lới chúc mừng và tình cảm thân thiết của các thầy cô dành cho mình. Về phía sinh viên, một bạn đại diện cho cao đẳng khóa 12 cũng đã có lời phát biểu hết sức xúc động và tâm huyết về sự lựa chọn của mình khi được trở thành một thành viên trong đại gia đình trường Cao đẳng Cơ điện hà Nội, thay mặt sinh viên khóa mới hứa sẽ cố gắng nối tiếp truyền thống học tập của nhà trường. 

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các bạn tân sinh viên có thể giao lưu, kết bạn cũng như hòa nhập với môi trường học tập đầy mới mẻ, năng động

Buổi gặp mặt đã để lại những ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng của cả thầy và trò khoa kinh tế:

Hy vọng đây là động lực cho các thầy cô làm tốt chức trách được giao của mình, còn đối với các bạn tân sinh viên cũng được củng cố thêm niềm tin, sự tự hào khi được gắn bó với mái trường Cơ Điện Hà Nội, mái trường đã nâng những ước mơ cho biết bao bạn trẻ khi chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống./.

Buổi gặp mặt Tân sinh viên cao đẳng K12 và trung cấp K47 của Khoa Kinh tế đã diễn ra rất thành công tốt đẹp, giúp các Tân sinh viên có những hiểu biết sâu sắc về khoa Kinh tế và giải đáp được những vấn đề mà các em còn thắc mắc trong những buổi đầu bước chân vào ngôi trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội Nội giàu truyền thống. Chúc các em Tân sinh viên luôn dồi dào sức khỏe, học tập tốt, tích cực tham gia vào các hoạt động chung của Khoa góp phần làm dày thêm những thành tích của sinh viên trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội thân yêu.

Một số hình hình của buổi gặp mặt tân sinh  viên khoa kinh tế HCEM.

Gương mặt rạng rỡ của các bạn tân sinh viên cao đẳng K12 và trung cấp K47 khoa kinh tế Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội
Thầy Nguyễn Văn Thương – Trưởng Khoa kinh tế ( đứng giữa) cùng các bạn tân sinh viên chụp hình lưu niệm
Thầy Nguyễn Văn Thương – Trưởng Khoa kinh tế ( đứng giữa) cùng các bạn tân sinh viên chụp hình lưu niệm
All in one