Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và Công ty Cổ phần Việt Chuẩn về việc hỗ trợ đào tạo và tạo cơ hội việc làm cho Sinh viên

Sáng ngày 13 tháng 6 năm 2019 tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội – HCEM diễn ra ” Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và Công ty Cổ phần Việt Chuẩn về việc hỗ trợ đào tạo và tạo cơ hội việc làm cho Sinh viên”.

Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội trao đổi với bà Vũ Thị Quỳnh Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Chuẩn về các nội dung của thỏa thuận hợp tác

Đại diện Công ty Cổ phần Việt Chuẩn có:

Bà Vũ Thị Quỳnh Anh – Phó Tổng giám đốc, đi cùng đoàn còn có các Ông, Bà là lãnh đạo, chuyên viên văn phòng công ty. Tiếp đón đoàn về phía Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội có thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Nguyễn Văn Thương – Trưởng khoa kinh tế, Phó giám đốc trung tâm TVTS&HTVL cùng các thầy giáo, cô giáo nhà trường.

Hỗ trợ sinh viên thực tập, để sinh viên cải thiện kỹ năng

Nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác tập trung vào hỗ trợ đào tạo, hỗ trợ sinh viên thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên cải thiện kỹ năng của mình trong điều kiện làm việc thực tế; phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện đào tạo và thực hành cho sinh viên;…và một số chương trình hợp tác khác mà hai bên cùng quan tâm. 

Liên kết giữa nhà trường và công ty được phát triển trên tinh thần xây dựng, thường xuyên hợp tác và được định hướng dựa trên khả năng thực tế của 2 bên. Được biết Công ty Cổ phần Việt Chuẩn là một trong những nhà sản xuất khuôn đúc nhựa, khuôn đúc áp lực hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Trước mắt hai bên cùng nhau xây dựng các chương trình đào tạo, tiếp nhận, hỗ trợ sinh viên cho 2 nghề là Cắt gọt kim loại, Cơ điện tử trải nghiệm thực tế, thực tập sản xuất, rèn luyện nâng cao tay nghề. Hai bên sẽ nghiên cứu tiếp tục triển khai đối với các nghề còn lại mà nhà trường hiện đang đào tạo.

Đại điện lãnh đạo 2 đơn vị ký kết, trao đổi thỏa thuận hợp tác

Mời doanh nghiệp tham gia

Công ty CP Việt Chuẩn là một trong số hơn 100 công ty, doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu mà HCEM đang có các hoạt động liên kết, ký kết thỏa thuận hợp tác. Cùng với đó, nhà trường thường xuyên mời doanh nghiệp tham gia xây dựng, thẩm định chương trình đào tạo để chương trình, giáo trình đào tạo được cập nhật, sát thực tế và ngày càng hoàn thiện hơn… đây sẽ là hướng tiếp cận đã và đang được HCEM tiếp tục đẩy mạnh thực hiện trong thời gian tới và những năm tiếp theo.

Đào tạo thực chất, năng động, chuyên nghiệp

HCEM hướng tới một môi trường đào tạo thực chất, năng động, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội và của người học. Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội muốn hợp tác hiệu quả với các doanh nghiệp cùng quan điểm cùng hợp tác, cùng phát triển, cùng thắng lợi (Win – Win). Đem lại giá trị và thương hiệu cho nhau.Buổi lễ ký kết diễn ra rất thành công tốt đẹp, mở ra nhiều triển vọng hợp tác mới trong tương lai giữa hai đơn vị. Chúc cho sự hợp tác giữa hai bên sẽ lâu dài và bền vững. 

Đại diện 2 đơn vị chụp hình lưu niệm lưu niệm 

All in one