Lễ khai trương hệ thống Chuyên trang tuyển sinh điện tử, theo công nghệ số hóa đầu tiên trong hệ thống các cơ sở GDNN hiện nay của Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xây dựng các trang thông tin điện tử ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu. Trang thông tin điện tử vừa là nơi lưu giữ thông tin, quảng bá hình ảnh của cơ quan, đơn vị, đồng thời là công cụ đắc lực hỗ trợ cho công tác quản lý. Nằm trong xu thế chung đó, sau quãng thời gian gần 1 năm nâng cấp, thiết kế, xây dựng và vận hành thử thì sáng ngày 8/5/2020 Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt trang thông tin điện tử “Chuyên trang tuyển sinh Cao đẳng Cơ điện Hà Nội” của Nhà trường, địa chỉ là tuyensinh.codienhanoi.edu.vn

Không gian diễn ra lễ khai trương hệ thống đào tạo trực tuyến điện tử của Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội (CS1 – 160 Mai Dịch) với sự tham dự của:

1. Các đơn vị báo đài lớn luôn đồng hành cùng Nhà trường như Truyền hình Quốc hội, Truyền hình thông tấn xã, báo Giáo dục thời đại, báo Thông tấn xã, báo Công luận, Tạp chí lao động thuộc Bộ Lao Động TB&XH…

2. Về phía đoàn các đơn vị giáo dục nghề nghiệp có các thầy trong Ban giám hiệu cùng các cán bộ quản lý đến từ trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp và trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ.

3. Về phía nhà trường có thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy giáo trong Ban giám hiệu và trưởng các đơn vị của Nhà trường.

Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Bước vào mùa tuyển sinh 2020 với nhiều thay đổi lớn

Bước vào mùa tuyển sinh 2020 với nhiều thay đổi lớn trong cách tiếp cận tư vấn và hỗ trợ thí sinh lựa chọn nghề nghiệp và môi trường học tập phù hợp.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ số cùng với sự năng động hiện đại của thế hệ trẻ, nhà trường luôn có nhiều thay đổi lớn nhằm nâng cao nhiều học viên

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ số cùng với sự năng động hiện đại của thế hệ trẻ, công tác tuyển sinh của nhà trường luôn luôn thích nghi để có sự thay đổi lớn nhằm nâng cao khả năng tiếp cận người học, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ từ xa.

Sau gần 1 năm nâng cấp thiết kế, xây dựng và vận hành thử thì website chính thức hoạt động từ ngày 1/5/2020

Vì vậy, sau gần 1 năm nâng cấp, thiết kế, xây dựng và vận hành thử thì website “Chuyên trang tuyển sinh Cao đẳng Cơ điện Hà Nội” chính thức hoạt động từ ngày 1/5/2020.

Chuyên trang tuyển sinh của trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội nâng cấp chính là để đáp ứng các yêu cầu mới của các sinh viên

Chuyên trang tuyển sinh của trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội được thiết kế và nâng cấp chính là để đáp ứng các yêu cầu mới trong công tác tuyển sinh và hỗ trợ người học của Nhà trường.

Đây là nơi bất kì ai muốn tìm hiểu về nhà trường thì có thể tìm hiểu một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đó cũng là nơi để quảng bá hình ảnh nhà trường một cách rộng dãi.

Qua những phân tích có thể thấy rõ lợi ích rất to lớn mà trang thông tin điện tử đem lại.

Việc đưa website chuyên trang tuyển sinh mới của Trường

Với việc đưa website chuyên trang tuyển sinh mới của Trường đi vào hoạt động đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền và giới thiệu về nhà trường nói riêng, đặc biệt là công tác tuyển sinh trong năm học mới của nhà trường nói chung. 

Việc khai trương phần mềm đào tạo trực tuyến Elearning “Trường học không biên giới”

Cùng với việc khai trương phần mềm đào tạo trực tuyến Elearning “Trường học không biên giới” trước đó kết hợp với hệ thống “Chuyên trang tuyển sinh điện tử” mới đưa vào sử dụng sẽ giúp nhà trường chuyển đổi số toàn bộ từ khâu tư vấn tuyển sinh, truyền thông, kết nối nhà trường với từng thí sinh không giới hạn.

Quản lý thông tin người dùng, hướng dẫn thí sinh hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh, giải quyết các  chế độ chính sách, giúp thí sinh thăm quan trải nghiệm , học thử, đào tạo từ xa, bên cạnh đó phần mềm cũng có đầy đủ tính năng quản trị, phân quyền quản trị của người quản trị cao nhất đến các đơn vị chức năng trong trường.

Phần mềm cơ bản đảm bảo thông tin bảo mật tuyệt đối dữ liệu của người sử dụng…. 

Với hướng tiếp cận tuyển sinh một cửa, hệ thống chuyên trang tuyển sinh mới không những giúp quy trình tuyển sinh đơn giản, tiện lợi hơn mà còn giúp lãnh đạo nhà trường đưa ra các quyết định, các chiến lược tuyển sinh hiệu quả hơn thông qua phân tích, báo cáo đa dạng trên nhiều tiêu chí.

Hệ thống chuyên trang tuyển sinh điện tử

Hệ thống chuyên trang tuyển sinh điện tử là một trong các giải pháp tổng thể của nhà trường để trở thành trường ứng dụng công nghệ trong tất cả các lĩnh vực, chuyển đổi nhà trường số và ứng dụng CN4.0 vào các hoạt động của nhà trường. 

Đây là giải pháp giúp nhà trường giải quyết tất cả các khâu trong công tác tuyển sinh bằng công nghệ và số hóa đầu tiên trong hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam hiện nay.

Thầy Lương Văn Hiếu – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin trình bày về trang web

Thầy giáo Lương Văn Hiếu – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin là người chủ nhiệm đề tài của website

Thầy giáo Lương Văn Hiếu – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, là người chủ nhiệm đề tài của website đã thuyết trình giới thiệu đưa ra những thuận tiện và lợi ích của người truy cập. 

Website chuyên trang tuyển sinh mới của nhà trường được thiết kế trên 2 nền tảng công nghệ: Công nghệ website và app sử dụng trên điện thoại di động, với 3 nhóm chức năng chính: Chức năng thông tin, Chức năng đăng ký xét tuyển và Chức năng quản trị.

Với công nghệ này thì thí sinh, phụ huynh và các doanh nghiệp liên kết với nhà trường luôn được chăm sóc thông tin tốt nhất.

Hệ thống phần mềm luôn có đầy đủ tính năng để hỗ trợ thí sinh.

Việc tìm hiểu về thông tin của Nhà trường ngày càng đơn giản hơn khi người quan tâm với 1 cú click chuột thì mọi thông tin tuyển sinh của Nhà trường sẽ hiện ra trước mắt người quan tâm.

Và bất kì người quan tâm nào sẽ luôn được Nhà trường chăm sóc tận tình từ khi bạn đăng nhập cho tới khi bạn hoàn thành hồ sơ.

Sau cùng các bạn chỉ việc yên tâm chờ ngày tới trường nhập học.

Buổi lễ ra mắt đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hi vọng với việc ra mắt “Chuyên trang tuyển sinh điện tử mới”

Hi vọng với việc ra mắt “Chuyên trang tuyển sinh điện tử mới” thì công tác tuyển sinh của Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội sẽ luôn khởi sắc, giữ vững là một trong những trường cao đẳng đào tạo chất lượng cao tuyển sinh top đầu trong các trường thuộc khối các cơ sở GDNN hiện nay, hướng tới đào tạo chất lượng cao tiếp cận trình độ khu vực và quốc tế…..! 

Chúc trang website sẽ tiếp tục thành công và luôn đạt được kết quả to lớn!

Một số hình ảnh buổi lễ:

All in one