HỌC BỔNG KỸ THUẬT VIÊN SAMSUNG – SINH VIÊN HCEM

Samsung được biết đến là 1 tập đoàn lớn của Hàn Quốc với độ phủ sóng rộng khắp hơn 90 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam (trụ sở chính tại Yên Phong – Bắc Ninh)

Ngày 30/05/2020 tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Ngày 30/05/2020 tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, chương trình trao học bổng dành cho các bạn sinh viên HCEM kết thúc học kỳ 4 – năm 2 trình độ Cao đẳng (Khóa 12) các chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp.

Không gian buổi họp

Nhằm tăng cường sự hợp tác toàn diện giữa nhà trường và doanh nghiệp trong công tác đào tạo, hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp cũng như xây dựng nguồn nhân lực trong tương lai của DN. Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội (HCEM) phối hợp cùng với Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam (SDV) tổ chức chương trình “Học bổng kỹ thuật viên của Samsung năm 2020.

Đại diện phía Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam, có:

– Ông Nguyễn Đức Thảo – Trưởng phòng Tuyển dụng

– Ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó phòng Tuyển dụng

– Các ông, bà là cán bộ phòng tuyển dụng của Công ty

Về phía HCEM có

– Ông Nguyễn Quang Tuấn: GĐ Trung tâm TVTS&HTVL

– Thầy Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa Điện

– Cùng về dự còn có các thầy cô giáo là GVCN các lớp ĐCN, CĐT, ĐTCN khóa 12, cán bộ trung tâm TVTS&HTVL và đặc biệt là sự có mặt của các em SV chuyên ngành ĐCN, CĐT, ĐTCN Khóa 12 đang học tập tại trường CĐ Cơ điện Hà Nội là những những ứng viên cho chương trình học bổng Samsung năm 2020.

Ông Nguyễn Quang Tuấn – GĐ Trung tâm TVTS&HTVL phát biểu tại buổi hội thảo
Đại diện Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam, Ông Nguyễn Đức Thảo – Trưởng phòng Tuyển dụng phát biểu tại buổi hội thảo

Samsung luôn trao tặng học bổng cho sinh viên nhà trường

Những năm gần đây công ty Samsung luôn là cộng sự với HCEM, trao tặng học bổng cho sinh viên nhà trường, tài trợ kinh phí cho sinh viên nhà trường ôn luyện cho kỳ thi kỹ năng nghề thế giới (2 em Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Văn Quân đã đạt chứng chỉ kỹ năng nghề xuất sắc thế giới) và tuyển dụng các khóa sinh viên tốt nghiệp hằng năm.

Cựu sinh viên khóa 9 Lê Đắc Quang chia sẻ tại buổi hội thảo

Sinh viên có cơ hội được trao Học bổng giá trị 5.000.000 vnđ/sv “tài trợ học phí kỳ 5”. Sinh viên nhận học bổng sẽ được thực tập và làm việc chính thức tại samsung từ học kỳ 6.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh:

All in one