28 HỌC VIÊN ĐẦU TIÊN CỦA HCEM NHẬN CHỨNG CHỈ KỸ THUẬT VIÊN BẢO DƯỠNG XE HYBRID THEO TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN!

Chương trình hợp tác giữa HCEM và AT Group nhật Bản đã ký kết MOU từ ngày 17/10/2022, với mục đích đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô hybrid và ô tô điện tại Việt Nam. Trong những năm gần đây ở Nhật Bản xe Hybrid đang đưa vào vận hành rộng rãi trong xã hội, nhu cầu Việc làm về thợ bậc cao cho ngành nghề này sẽ thiếu trong những năm tới. Tập đoàn AT Group đã tìm đến thị trường nhân lực tại VIệt Nam và lựa chọn HCEM là một trường đào tạo uy tín và lâu năm trong lĩnh vực Công nghệ ô tô.

Khoá đào tạo đã lựa chọn ra 28 học viên đầu tiên đáp ứng đủ tiêu chuẩn. Chương trình đào tạo học tại Việt Nam với sự giảng dạy trực tiếp bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Ông KATO TAKEHITO đại diện Công ty Cổ phần AT Group

Ông OKAMOTO MIKIHIRO giảng viên giảng dạy

AT Group đã chuyển giao đầy đủ các trang thiết bị dòng xe Hybrid cùng các thiết bị phục vụ chương trình đào tạo, giúp các học viên học tập tại Việt Nam được làm quen với các thiết bị thực.

Tất cả các trang thiết bị phục vụ chương trình đào tạo được các chuyên gia gấp rút vận chuyển từ Nhật Bản đến Việt Nam bằng đường hàng không nhằm đảm bảo chương trình khai giảng và tiến trình đào tạo của lớp.

Một số hình ảnh AT Group bàn giao thiết bị cho HCEM:

Ông KATO TAKEHITO và các chuyên gia AT Group bàn giao các trang thiết bị đào tạo sửa chữa động cơ Hybrid cho Khoa Công nghệ Oto HCEM.

Hình ảnh chuyên gia chụp hình lưu niệm tại chương trình Khai giảng lớp đào tạo “ Kỹ thuật viên bảo dưỡng ô tô điện và ô tô Hybrid”

HCEM hợp tác AT Group

Ngày 08.05.2023, trải qua 3 tháng đào tạo 28 em học viên đã hoàn thành khóa học và đạt chuẩn chất lượng của AT Group và TOYOTA Nhật Bản. Các học viên đã nhận được chứng chỉ chương trình đào tạo kỹ thuật viên TOYOTA về bảo dưỡng xe ô tô Hybrid đầu tiên tại Việt Nam.

Hình ảnh nhận chứng chỉ:

Học viên Nguyễn Công Chiến thay mặt 28 học viên toàn khóa gửi lời cảm ơn đến các giảng viên đã tận tâm giảng dạy, cùng sự quan tâm của Nhà trường đã tạo cơ hội đưa chương trình học này về cho sinh viên được học tập, trải nghiệm trên thiết bị của dòng xe mới. Giúp sinh viên có thể tự tin khi ra trường làm việc. 

Phòng CNTT & Truyền thông.

All in one