02 GIẢNG VIÊN HCEM ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP NĂM 2023

Ngày 14/09/2023 (tại Đà Nẵng), Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nông nghiệp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2023 đã chính thức khép lại với 39 giải Nhất trong số 83 bài trình giảng của các thầy cô đến từ 28 trường cao đẳng đào tạo nghề trên cả nước.

Hai giảng viên của trường cô Vũ Thị Hòa và cô Hoàng Quỳnh Nga đã xuất sắc đạt được giải Nhất, đồng thời được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đây là một thành tích vô cùng đáng tự hào của hai cô giáo, cũng như của toàn thể tập thể Nhà trường.

Cô Vũ Thị Hòa là giảng viên ngành thiết kế đồ họa, khoa Công nghệ thông tin. Cô Hòa là một giảng viên giỏi và nhiệt huyết. Cô luôn nỗ lực để mang lại cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng chuyên môn dễ hiểu và trọng tâm.

Cô Vũ Thị Hòa trình giảng ngành Thiết kế đồ họa tại hội thi

Cô Hoàng Quỳnh Nga là giảng viên chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, Khoa Kinh tế. Cô Nga là một giảng viên giỏi và gần gũi với sinh viên. Cô không chỉ dạy sinh viên về chuyên môn mà còn về kỹ năng sống. Qua đó giúp cho sinh viên có một môi trường học tập vui tươi và nhiều năng lượng.

Cô Hoàng Quỳnh Nga trình giảng ngành Kế toán doanh nghiệp tại hội thi

Cô Hòa chia sẻ: Tôi rất vui khi nhận được thành tích này. Đặc biệt, việc tham gia hội giảng giúp tôi hoàn thiện và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cũng như học hỏi, trau dồi được chuyên môn từ các đồng nghiệp.

Thành tích của hai cô giáo là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của họ trong công tác giảng dạy và giáo dục. Đây cũng là niềm vinh dự cho Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong khối hệ thống các trường cao đẳng trên cả nước.

Phòng CNTT và Truyền thông.

All in one