LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Đến dự lễ kỷ niệm, Có bà  Phạm Thanh Huyền  – Phó vụ trưởng vụ Tài chính bộ NN và phát triển nông thôn, Bà Ngô Thị Anh Tuyên – Phó chủ tịch công đoàn Nghành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, cùng các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban.  Bà Vũ Ngọc Anh đại diện tổ chức hợp tác quốc tế GIZ cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam. Ngoài ra, tới dự và đưa tin về buổi lễ còn có các phóng viên , kỹ thuật viên các cơ quan báo, đài, truyền hình trung ương và địa phương.

Về phía trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội : thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức trong nhà trường.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng:

Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Xuân Cường gửi tới Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam. Tự hào với 46 năm  truyền thống, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của nhà trường, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát huy sức mạnh tổng hợp, phát triển trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, thầy Đồng Văn Ngọc cảm ơn sâu sắc tới bộ NN&PTNT, Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, các Sở, Ban, Ngành, Cơ quan, Đoàn thể địa phương chỉ đạo, quan tâm và đồng hành cùng Nhà trường trong những năm qua và các năm tiếp theo giúp nhà trường phát triển bền vững.

Trong dịp này:

Trường Cao đẳng Cơ điện cũng vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo góp phần vào xây dựng sự nghiệp chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc. 

Tại lễ kỷ niệm, bà Phạm Thanh Huyền được ủy nhiệm của thủ tưởng Chính phủ đã trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc. Đây là  niềm vinh dự, sự tự hào và cũng là sự ghi nhận cho những đóng góp của các tập thể và các nhân trong suốt thời gian qua.

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm, vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo,  CBVC, lao động của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội thành trường đào tạo nghề  uy tín, đa ngành, khẳng định thương hiệu trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ : 

Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11  
Thầy giáo Đồng Văn Ngọc – hiệu trưởng nhà trường phát biểu 
 Lãnh đạo bộ NN&PTNT trao tặng bằng khen của thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân 
All in one