Đón 2 Tuyển Thủ được tập huấn tại Hàn Quốc – Chuẩn bị cho kỳ thi tay nghề Thế Giới

Chiều nay, 13h30 ngày 13/08/2019, Thầy Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa Điện được sự ủy quyền của thầy Hiệu trưởng nhà trường đã ra sân bay Nội Bài đón 2 sinh viên được cử sang Hàn Quốc tập huấn trở về.

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường tiếp đón các tuyển thủ và gia đình

Đạt giải Nhì nghề Cơ điện tử trong kỳ thi tay nghề Quốc gia

Hai em Nguyễn Văn Quân và Nguyễn Văn Hưng là sinh viên xuất sắc, đã đem về cho nhà trường và chính các em Giải Nhì nghề Cơ điện tử trong kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2018. Các em được Tập đoàn Samsung chọn mặt gửi vàng làm học viên học tập 1 năm (từ T7/2018) trong kỳ tập huấn tuyển thủ tại đất nước Hàn Quốc, chuẩn bị cho kỳ thi tay nghề THẾ GIỚI sắp tới được tổ chức ở Kazan, L.B Nga vào tháng 8/2019 này.

Thầy Ngọc gửi lời chúc và động viên đến với các em

Thầy Hiệu trưởng và nhà trường đón 2 em sinh viên

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp đón 2 em cùng em Nguyễn Văn Minh sinh viên nghề “Lắp đặt điện” và gia đình các em tại Cơ sở 1 trong niềm vui và hân hoan của thầy cô nhà trường. Thầy Hiệu trưởng đã có đôi lời chúc, dặn dò và động viên đến các em có một kỳ thi tốt nhất với kỳ vọng “Có huy chương và đổi màu huy chương”, mang lại vinh quanh về trước là cho các em và Nhà trường, sau là màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Em Nguyễn Văn Hưng – Đại diện phát biểu

Vinh dự là 1 trong 3 sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội – Là 1 trong 16 thí sinh vinh dự đại diện sinh viên Việt Nam tham dự kỳ thi tay nghề THẾ GIỚI lần này với nghề “Cơ điện tử” em Quân hứa: “Với những kiến thức góp nhặt trong kỳ tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua, cùng những kinh nghiệm được thầy cô đi trước chỉ dạy và sự quan tâm kỳ vọng của nhà trường chúng em hứa sẽ cố gắng hết mình bằng tất cả khả năng để có thể đem về vinh quang cho nhà trường và Đất nước”.

Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc gặp mặt giữa các em và nhà trường trước ngày lên đường sang Kazan L.B Nga.

All in one