LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG KHÓA 12 – ĐỢT 4

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Cao đẳng khóa 12 – đợt 4.

Năm nay, chương trình Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp được Nhà trường tổ chức làm 4 đợt: Khoa Điện & Khoa Cơ khí (28/7 và 30/7), Khoa Động lực (7/8).  Hôm nay ngày 9/10, Nhà trường tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 4 cho các bạn Tân cử nhân và kỹ sư thực hành Khoa Công nghệ thông tin và Kinh tế.

Hình ảnh buổi Lễ Bế giảng

Tham dự buổi lễ hôm nay có Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trưởng khoa cùng các em Tân cử nhân tiêu biểu Khoa Khoa Công nghệ thông tin và Kinh tế.

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân thực hành đồng thời mong muốn các bạn tiếp tục nỗ lực, với truyền thống của học sinh, sinh viên của trường, vươn lên lập thân, lập nghiệp và luôn gắn bó với Nhà trường trong cuộc sống.

Ảnh hưởng của dịch covid

Năm 2021 là một năm học đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tiến độ đào tạo của nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước. Trước những khó khăn thách thức đó, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Nhà trường đã kịp thời, linh hoạt chuyển trạng thái từ đào tạo trực tiếp sang hình thức dạy và học trực tuyến. Do vậy, quá trình đào tạo của Nhà trường được đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định, tạo thuận lợi rất lớn cho sinh viên khi được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch.

Thầy Hiệu trưởng trao Giấy khen và Bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt loại Giỏi

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 2 năm, 3 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Là thời điểm thầy và trò nhà trường cùng nhau  nhìn lại những kết quả học tập mà các em đã cố gắng, nỗ lực trong toàn khóa học.

Thầy Ngô Thế Quân – phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em!
Thầy Trần Trọng Đạt – phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em!

Những cơ hội trong tương lai

Kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, chủ động đón nhận những cơ hội của tương lai, phát triển giáo dục đào tạo với nền tảng nghiên cứu khoa học, học tập đi đôi với thực hành, trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy của xã hội, góp phần đào tạo những thế hệ tri thức trẻ có đức, có tài tham gia đóng góp công sức xây dựng đất nước thêm giàu đẹp.

Chúc các bạn tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng và ước mơ, đạt được những thành công trên bước đường sắp tới.

Một số khoảnh khắc yêu thương cùng bè bạn của các Tân cử nhân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp: 

Phòng CNTT và Truyền Thông

All in one